Giới thiệu chung
Kính gửi Quý Phụ huynh!
Ban lãnh đạo Trường Mầm non Quốc tế Tràng An Montessori xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới quý phụ huynh và những đối tác quan tâm đến phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam.
Thưa quý vị, có lẽ tất cả chúng ta không ai là không mong muốn mang đến cho con em của mình những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta tìm hiểu mọi nguồn kiến thức và nạp vào cơ thể gần như hết thảy thứ gì được cho là hữu ích đối với sự phát triển thể chất và trí thông minh của trẻ từ khi chúng mới chỉ là những phôi thai. Chúng ta dành trọn vẹn tình yêu thương và đầy đủ mối quan tâm, lo lắng dành cho con, vui buồn, khóc cười trước mỗi thay đổi từ con. Chúng ta lo lắng, trăn trở tìm những đơn vị giáo dục uy tín để gửi gắm con em mình từ khi chúng chuẩn bị bước vào lứa tuổi nhà trẻ, v.v…
Với tư cách là một phụ huynh, tôi cũng như quý vị luôn mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, cung cấp tối đa kiến thức, kỹ năng để trẻ em của chúng ta có thể trưởng thành một cách hoàn thiện nhất. Vì vậy, Tràng An Montessori phát triển hướng đến môi trường giáo dục mầm non thân thiện, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ với phương pháp Montessori của hệ thống giáo dục mầm non chuẩn Quốc tế, kết hợp những ưu điểm của phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản và chương trình chuẩn giáo dục Việt Nam. Từ đây, trẻ sẽ được phát triển tư duy, nhân cách, cá tính bản thân một cách tối đa thông qua các hoạt động có tính thu hút và khuyến khích trẻ khám phá thế giới.
Với phương châm “Tình yêu thương vô điều kiện và đặt ra giới hạn cho các hành vi”, Tràng An Montessori tự hào là hệ thống Trường Mầm non Quốc tế tin cậy của các bậc làm cha mẹ, chắp cánh ước mơ, niềm yêu thích học hỏi, khám phá thế giới cho con trẻ.
Chúng tôi sẽ rất hân hạnh được đón tiếp quý vị đến với để quý vị có thể cùng với chúng tôi tận mắt chứng kiến sự trưởng thành kỳ diệu mỗi ngày của con trẻ ở nơi đây.
Hà nội ngày 8 tháng 3 năm 2016
Hiệu trưởng
NỘI QUY
Nội Quy Đến Lớp Của Trẻ |
1. Trẻ đi học chuyên cần, đúng giờ. Phụ huynh giao trẻ tận tay cô giáo.
Giờ đón và trả trẻ:
- Sáng: từ 6h30 đến 7h30
- Chiều: từ 16h00 đến 17h30
Nhà trường đóng cổng vào lúc 7h30 và đóng cửa trường vào lúc 17h30
2. Cháu mặc đồng phục theo lịch quy định của nhà trường
3. Cháu không mang theo vật quý giá, tiền, vàng và quà bánh, kẹo đến trường hoặc các loại đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ ở nhóm, lớp.
4. Trường hợp các cháu bị bệnh sốt, bệnh truyền nhiễm, bệnh hay lâu: ghẻ, đau mắt, quai bị… đề nghị nghỉ ở nhà điều trị.
Ngoài các trường hợp bệnh nêu trên, phụ huynh có nhu cầu gửi thuốc xin ghi rõ thông tin vào sổ thuốc tại nhóm, lớp.
Trường hợp cháu sốt đột xuất hoặc có dấu hiệu các bệnh cấp tính nhà trường sẽ thông báo. Phụ huynh đến đón cháu ngay để được khám và chữa trị kịp thời.
5. Vào giờ đón trả trẻ, phụ huynh cần thông tin tình hình sức khỏe, tâm lý khác thường đêm hôm trước của cháu và giáo viên trao đổi với phụ huynh tình hình sinh hoạt trong ngày của cháu.
6. Khi cháu nghỉ học, phụ huynh sớm báo qua điện thoại và gởi đơn xin phép Ban Giám Hiệu để trường chấm phép và hoàn trả tiền ăn cho cháu.
7. Phụ huynh thường xuyên theo dõi thông báo của trường và lớp, có trách nhiệm tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt của trường lớp theo quy định và đóng góp xây dựng trường
8. Đóng tiền ăn và các khoản hàng tháng từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng
9. Sau khi phụ huynh đã trao đổi thẻ đưa rước để đón cháu về, nếu muốn cho trẻ lưu lại chơi ở sân trường, phụ huynh phải tự quản cháu và chịu trách nhiệm về an toàn trẻ.
* Rất mong quý phụ huynh thực hiện tốt các nội quy nêu trên.
|
BGH
|
Cơ cấu tổ chức hoạt động
BAN GIÁM HIỆU TRANG AN MONTESSORI
1. Chủ cơ sở:
- Bà Nguyễn Thị Dộng - chủ cơ sở mầm non Tràng An Montessori với hơn 30 năm làm công tác quản lý giáo dục mầm non, trình độ đại học và đã có bằng quản lý luôn nỗ lực, phấn đấu xây dựng, quản lý đội ngũ giáo viên thực hiện tốt chuyên môn để chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các cháu một cách tốt nhất.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch năm học;
- Điều hành các hoạt động của trường, thành lập và cử các tổ trưởng chuyên môn, tổ hành chính, thành lập các hội đồng trong trường;